Giá Thuê Bảo Vệ 24/24 Hiện Nay Và Các Thông Tin Liên Quan  

Giá Thuê Bảo Vệ 24/24 Hiện Nay

Hiện nay nhu cầu, giá thuê bảo vệ 24/24 chuyên nghiệp để giữ gìn an ninh trật tự, an toàn tính mạng và tài sản tại các nhà máy, công ty, bệnh viện, trường học hoặc các sự kiện, yếu nhân,… là rất cao. Vì vậy, rất nhiều khách hàng muốn tìm hiểu bảng giá thuê bảo vệ chuyên nghiệp để lựa chọn loại hình dịch vụ thích hợp với nhu cầu và tài chính. Các thông tin thú vị sẽ được chia sẻ dưới đây.   

Top ưu điểm của dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp là gì?  

Nhân viên bảo vệ giúp đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho tính mạng và tài sản của mục tiêu được bảo vệ, từ đó góp phần giữ gìn an ninh cho toàn xã hội. Vì thế nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ hiện ngày càng tăng. Tạo điều kiện ra đời của một loạt công ty bảo vệ trên toàn quốc với chất lượng và mức giá khác nhau. Lý do nên lựa chọn thuê nhân viên bảo vệ:   

Giá thuê bảo vệ 24/24 hiện nay như thế nào? 
Giá thuê bảo vệ 24/24 hiện nay như thế nào?
  • Kiểm soát tốt an ninh trật tự cho khu vực được bảo vệ: công ty cho thuê bảo vệ chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng đưa ra những phương án bảo vệ và tuần tra phù hợp nhất với điều kiện, yêu cầu làm việc. Các đối tượng xấu sẽ phải dè chừng và hiếm có cơ hội để trộm cắp, đột nhập, phá hoại vào khu vực được bảo vệ. 
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian: khách hàng có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian để đào tạo, tuyển dụng, chi phí lương, thưởng, bảo hiểm, đồng phục,… cho nhân viên. Bằng cách thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, vừa đảm bảo chất lượng của đội ngũ bảo vệ, vừa tiết kiệm thời gian và chi phí cho tổ chức. 
  • Xử lý tốt các tình huống: lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng, thể lực, nghiệp vụ. Họ có nhiều kinh nghiệm, trải qua nhiều tình huống khác nhau nên sẽ đưa ra cách giải quyết nhanh chóng, khôn khéo khi có sự cố phát sinh.  
  • Lợi ích phi kinh tế: giúp đảm bảo an ninh trật tự suốt 24/24, bảo mật tất cả công nghệ, bí mật kinh doanh của khách hàng, xây dựng phương án bảo vệ toàn diện, chuyên nghiệp nhất. 

Các dịch vụ cho thuê bảo vệ phổ biến 

Để đáp ứng mọi nhu cầu thuê bảo vệ, có rất nhiều loại hình dịch vụ khác nhau, phù hợp với từng công việc và yêu cầu của khách hàng. Bao gồm: 

Dịch vụ cho thuê bảo vệ rất đa dạng, phong phú 
Dịch vụ cho thuê bảo vệ rất đa dạng, phong phú
  • Dịch vụ bảo vệ yếu nhân (VIP) 
  • Dịch vụ bảo vệ tòa nhà.
  • Dịch vụ bảo vệ siêu thị.
  • Dịch vụ bảo vệ ngân hàng.
  • Dịch vụ bảo vệ chuyển tiền.
  • Dịch vụ bảo vệ lễ khánh thành.
  • Dịch vụ bảo vệ sự kiện.
  • Dịch vụ bảo vệ nhà máy.
  • Dịch vụ bảo vệ công trường.

Đồng thời, cam kết về dịch vụ: 

  • Tác phong làm việc, giao tiếp với khách hàng chuẩn chỉnh 
  • Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng
  • Lý lịch của nhân viên rõ ràng, phẩm chất, đạo đức tốt.  

Bảng giá thuê bảo vệ 24/24 tham khảo

Nhu cầu thuê nhân viên bảo vệ 24/24 thường áp dụng cho các mục tiêu nhà máy, kho xưởng, xí nghiệp, bệnh viện, trường học, văn phòng, tòa nhà, công trình xây dựng, chung cư,… Đây là những nơi có nhiều người ra vào thường xuyên (có thể suốt 24/24) và tiềm ẩn khá nhiều nguy cơ không an toàn về người, tài sản, hàng hóa. 

Việc thuê lực lượng chuyên nghiệp bảo vệ và tuần tra 24/24 để đảm bảo an toàn là rất cần thiết. Hiện chi phí thuê bảo vệ 24/24 có giá tham khảo là khoảng 20.000.000 VNĐ/tháng/01 vị trí.   

Chú ý: 

Giá trên chỉ là tham khảo, có thể thay đổi tùy theo từng loại hình dịch vụ, phạm vi làm việc, đối tượng bảo vệ, tính chất công việc cũng như yêu cầu của khách hàng.   

Bên cạnh phí dịch vụ, khách hàng sẽ không phải chi trả thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Vì trong giá dịch vụ đã bao gồm chi phí cho nhân viên (lương, trợ cấp, phụ cấp, bảo hiểm,…), chi phí quản lý, dụng cụ hỗ trợ, trang phục,…  

Giá thuê bảo vệ theo giờ tham khảo 

Giá thuê bảo vệ 24/24 còn tùy vào tính chất công việc cụ thể  
Giá thuê bảo vệ 24/24 còn tùy vào tính chất công việc cụ thể

Đối với quán cafe, cửa hàng nhỏ, nhà hàng, các sự kiện, bãi giữ xe,… hoạt động khung giờ cố định thường sẽ sử dụng dịch vụ bảo vệ theo giờ, nhằm tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo an ninh khi mở cửa đón khách. Giá dịch vụ bảo vệ cũng được tính theo giờ, dao động khoảng 90.000 – 150.000 VNĐ/giờ. 

Khách hàng cần lưu ý bảng giá dịch vụ trên chỉ mang tính chất tham khảo. Vì còn phụ thuộc vào từng đối tượng và yêu cầu của khách hàng thì mới có thể đưa ra bảng giá chính xác. Vì vậy, để được nhân viên tư vấn và báo giá chi tiết nhất, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị mà mình thuê. 

Tiêu chuẩn nhân viên bảo vệ 

Về ban lãnh đạo

Ban Giám đốc và Hội đồng cố vấn cao cấp có nhiều năm công tác trong lực lượng công an và quân đội. Nên có nhiều kinh nghiệm, đủ trí lực và đức độ để quản lý, định hướng cũng như phát triển công ty. 

Về lực lượng bảo vệ

  • Đối với nam: độ tuổi từ 18 đến 40 tuổi, chiều cao từ 1,67m, cân nặng từ 55kg trở lên.
  • Đối với nữ: độ tuổi từ 18 đến 35 tuổi, chiều cao từ 1,56m, cân nặng từ 48kg trở lên.
  • Không tiền án hay tiền sự, lý lịch nhân thân rõ ràng. Phẩm chất đạo đức tốt, sức khỏe đảm bảo và có kiến thức cơ bản về lĩnh vực bảo vệ.   
  • Thông thường, nếu đạt tất cả các yêu cầu đầu vào và phù hợp với vị trí đang tuyển dụng. Nhân viên sẽ tham gia một khóa đào tạo nghiệp vụ bảo vệ cơ bản trong 03 tháng như sau: 01 tháng học lý thuyết và điều lệnh đội ngũ, 01 tháng tập sự, 01 tháng thử việc.   
  • Khi hoàn thành chương trình, nhân viên đủ tiêu chuẩn về khả năng, nhân cách và định hướng nghề nghiệp sẽ trở thành nhân viên bảo vệ chính thức.  
  • Bên cạnh đó, nhân viên bảo vệ còn được tham gia các khóa huấn luyện nghiệp vụ và có giấy chứng nhận do Công an sở tại cấp.   
Yêu cầu về lực lượng bảo vệ tương đối cao   
Yêu cầu về lực lượng bảo vệ tương đối cao

Kết luận 

Trên đây, trang web vieclambaove24h.com đã cung cấp những thông tin về bảng giá thuê bảo vệ 24/24 chuyên nghiệp, cũng như các lợi ích và cam kết khi khách hàng sử dụng dịch vụ này. Chúng tôi hy vọng có cơ hội hợp tác cùng khách hàng để giữ gìn trật tự và an ninh tốt, toàn vẹn nhất.  

Bùi Xuân Quang

Bùi Xuân Quang là một doanh nhân tài ba với tầm nhìn sáng tạo, người đã thành lập và phát triển thành công website vieclambaove24h.com. Với khả năng phân tích và nhìn nhận các cơ hội trong ngành việc làm bảo vệ, anh đã tạo ra một nền tảng tuyển dụng hàng đầu, tạo cơ hội cho nhà tuyển dụng và ứng viên trong lĩnh vực này Thông tin chi tiết:
  • Email: [email protected]
  • Học vấn: Bằng cử nhân Khoa học Xã hội - Đại Học Hoa Sen
  • Địa chỉ: 198 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam